Phương pháp để chọn C.ty quảng cáo Facebook uy tín tại Hà Nội

Quảng cáo Facebook là công cụ hữu hiệu cho phép bạn tiếp cận người tiêu dùng tiềm năng và kinh doanh trực tuyến bên trên nền tảng gốc rễ Facebook và mạng lưới quảng cáo (ads network). Mặc dù vậy, bạn đã đầu tư chi tiêu giá cả cho quảng cáo nhưng tác dụng bán sản phẩm lại không đc như mong muốn. Bạn muốn links với công ty chạy quảng cáo Facebook uy tín để được Hỗ trợ tư vấn thực hiện thực thi campaign quảng cáo tác dụng, tối ưu ngân sách?

Nếu đúng vậy thì hãy cùng MyB truyền thông hướng đến những khó khăn thường gặp so với chạy quảng cáo Facebook and các tiêu chuẩn lựa chọn agency chạy quảng cáo Facebook uy tín nhé!

Muôn Kiểu gian truân Khi Chạy Quảng Cáo Facebook

Nhiều cá nhân, chủ shop, doanh nghiệp mới thành lập và hoạt động chưa có nhiều kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook. Chúng ta sẽ xảy ra tình hình chung là tiêu tốn không ít tiền mà kết quả không được như mong muốn khi tự mình chạy quảng cáo. Vì Sao nào dẫn đến hiện trạng này?

Chọn sai phương châm quảng cáo

Nhiều đơn vị kinh doanh không dành thời gian đào bới kĩ sản phẩm/dịch vụ chúng ta chạy, đối tượng người sử dụng nhắm đến là ai, phương châm quảng cáo cho mỗi chiến dịch nên những campaign quảng cáo không mang về công dụng cũng chính là điều dễ hiểu. Định vị kim chỉ nam quảng cáo ngay từ khi bắt tay vào lên chiến dịch là cách giúp cho Facebook định vị được những gì nó cần để cho campaign quảng cáo của người sử dụng.

Nếu phương châm của công ty là tăng lượt đổi khác đăng ký hay đặt hàng (Conversion) thì Facebook sẽ được cho phép bạn chọn nút lôi kéo hành động (CTA button) là “Tìm hiểu thêm” (Learn more) trong mục quảng cáo. Nút lôi kéo hành động này sẽ điều phối người tiêu dùng và người tiêu dùng contact theo đúng với kim chỉ nam ban đầu của công ty đặt ra.

công ty quảng cáo Facebook uy tín

C.ty quảng cáo Facebook uy tín

Target mục tiêu không đúng chuẩn

Một campaign được nhìn nhận là chiến thắng, là kết quả là khi bạn tìm ra đc đối tượng người dùng người tiêu dùng tiềm năng mà sản phẩm, dịch vụ của bạn muốn nhắm tới hay còn gọi là người tiêu dùng tiềm năng bên trên Facebook. Target đối tượng người tiêu dùng vẫn chính là bài toán muôn thuở. Target sai đối tượng người sử dụng không những khiến cho quảng cáo của người tiêu dùng không nhắm được đến khách hàng tiềm năng, quảng cáo không công dụng mà còn lãng phí Ngân sách bỏ ra, tiêu tốn thời gian tối ưu lại quảng cáo.

Phạm vi người xem quá rộng hoặc quá hẹp

giữa những kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook tác dụng là cần nhắm đúng đối tượng người tiêu dùng người xem ở một vài số lượng vừa đủ nhiều. Bên trên thực chất, phạm vi người xem quá rộng, các bạn sẽ phải tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh không ít với các nhà quảng cáo khác. Hoặc không tiếp cận đc khách hàng tiềm năng có khả năng thay đổi đặt đơn hàng. Vì vậy, bạn cần target chuẩn chỉnh để thu nhỏ tệp lại. Chưa nói đến việc tiếp cận rộng sẽ khiến bạn phải trả mức giá bán đắt hơn.

Ngược lại, nếu phạm vi người xem quá hẹp thì quảng cáo sẽ không hiển thị đươc hết đến tệp khách hàng mục tiêu của người tiêu dùng, sẽ làm hạn chế tác dụng của chiến dịch quảng cáo. Ví dụ, đối tượng người dùng mục tiêu tiếp cận thấp bên dưới 1.000 lượt thì quy mô tiếp cận ước tính thực sự còn thấp hơn, chỉ rơi vào từ vài chục đến vài trăm con người. Thậm chí, bản lĩnh chuyển đổi gần như không tồn tại.

cơ chế kiểm soát điều hành ngặt nghèo từ Facebook

Trong vài năm trở lại đây, Facebook đã đưa ra hàng loạt các chế độ và điều khoản để kiểm soát và điều hành những chiến dịch quảng cáo. Anh Mác xoăn đã mạnh tay quét sạch những tài khoản cá thể và fanpage vi phạm cơ chế quảng cáo của Facebook. Đặc biệt quan trọng, VN là 1 trong những nhiều tổ quốc nằm trong “tầm ngắm” của Facebook. Ngay cả khi bạn chẳng vi phạm chế độ, hay chuẩn mức của Facebook nhưng chỉ vì chút “nhầm lẫn”, bạn cũng trở thành bị thổi bay Một trong những đợt càn quét tới từ Facebook.

Bên cạnh đó, khó khăn khi tự chạy quảng cáo Facebook còn nằm ở nội dung quảng cáo, Hình ảnh quảng bá, content website đích đến,… còn nếu không có đội ngũ trình độ chuyên môn, rất khó để bạn tìm ra Lý Do and hướng khắc phục tốt nhất. Chưa kể, để sở hữu một nhóm ngũ chạy Facebook xuất sắc, giàu kinh nghiệm bạn phải tốn thêm Ngân sách cho nguồn nhân sự quality này.

cũng chính vì còn vô số gian truân nên nhiều cá thể, chủ cửa hàng buôn bán, doanh nghiệp đã tìm về sự hỗ trợ từ những C.ty chạy quảng cáo facebook uy tín. Vậy có những tiêu chuẩn nào để chọn lựa công ty quảng cáo phù hợp, hiệu quả nhất với bạn?

công ty quảng cáo Facebook uy tín

công ty quảng cáo Facebook uy tín

Xem thêm: Bảng Giá Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook rất tốt

tiêu chuẩn Chọn C.ty Quảng Cáo Facebook

Cộng tác với đơn vị quảng cáo đồng nghĩa với việc bạn phải chi trả hai khoản phí để chạy quảng cáo, bao gồm:

  • Khoản phí chi trả trực tiếp cho Facebook

  • Khoản phí thực thi dành riêng cho đơn vị nhận chạy quảng cáo

chính vì như thế, bạn có quyền được chọn lựa một đơn vị chuyên nghiệp hóa and uy tín để hợp tác đúng không?

Hãy phụ thuộc vào những tiêu chí tiếp sau đây để xem xét việc lựa chọn hợp tác với những công ty agency chạy quảng cáo Facebook cho cân xứng nhé.

#1. Công ty chạy quảng cáo Facebook có kinh nghiệm

Kinh nghiệm vẫn chính là tiêu chuẩn nòng cốt trong việc tìm và lựa chọn công ty đối tác với đơn vị của chính bản thân mình. Bởi hoạt động càng lâu, công ty càng có rất nhiều kinh nghiệm tiến hành, xử lý and tối ưu chiến dịch quảng cáo nhanh chóng, hiệu quả. Điều đó sẽ giúp bảo đảm kết quả chiến dịch đem đến hơn đối với các đơn vị non trẻ, có ít kinh nghiệm chạy quảng cáo.

#2. C.ty chạy quảng cáo Facebook uy tín

Sự uy tín của mỗi C.ty chạy quảng cáo Facebook sẽ biểu thị qua review của những người tiêu dùng trước đó. Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm reviews người tiêu dùng từ phần đánh giá fanpage, hoặc trên Google map.

ở kề bên điểm số sao được coi, chúng ta cũng có thể tìm hiểu thêm phần bình chọn chi tiết về Trải Nghiệm and hợp tác của người tiêu dùng khi sử dụng dịch vụ chạy quảng cáo tại đơn vị này.

#3. C.ty chạy quảng cáo nhiều khách hàng

chúng ta cũng có thể xem tệp đối tác của đơn vị, C.ty mà bạn muốn hợp tác. Hãy xem thử C.ty này đã có lần chạy quảng cáo cho nhóm ngành dòng sản phẩm, dịch vụ nào. Số lượng người sử dụng lớn hay nhỏ dại, có cùng nhóm kinh doanh sản phẩm giống siêu thị, doanh nghiệp của người tiêu dùng hay là không. Nếu đã từng chạy nhiều ngành hàng hay đã từng kinh doanh ngành hàng của doanh nghiệp thì việc hợp tác với họ sẽ tiện lợi hơn để tìm được “tiếng nói chung”.

#4. C.ty chạy quảng cáo Chi tiêu tốt

Chi phí tốt không có nghĩa là giá cả rẻ. Bởi Chưa hẳn giá quảng cáo rẻ mà đã mang đến công dụng suôn sẻ. Nếu như bạn thấy rằng giá quảng cáo đang thấp hơn mức trung bình thì bản lĩnh cao quảng cáo chỉ đang làm việc contact ảo và sẽ đạt được mục tiêu quảng cáo bạn đã đặt ra.Như vậy không chỉ không giải quyết được vấn đề gì mà còn tiêu tốn tiền bạc nữa.

đối với một công ty hay agency chạy quảng cáo Facebook đưa ra mức giá hợp lý, không quá thấp hoặc quá cao thì đây được xem là sự chọn lựa bình an and khả thi giành cho bạn.

C.ty Chạy Quảng Cáo Facebook MyB media

Bạn đang muốn tìm kiếm một đơn vị agency chạy quảng cáo Facebook uy tín để cùng hợp tác? Bạn đã chọn đc đơn vị nào tán thành hay chưa?

Nếu chưa thì MyB truyền thông media rất có thể là một sự chọn lựa hoàn hảo, Gia Công, là mảnh ghép phù hợp với nhiều đơn vị, doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm có hơn 5 năm hoạt động trong nghành quảng cáo online and digital sale, chúng tôi có khá đầy đủ kinh nghiệm, tài năng và bản lĩnh để giúp những siêu thị, doanh nghiệp triển khai thắng lợi những chiến dịch quảng cáo Facebook.

công ty quảng cáo Facebook uy tín

C.ty quảng cáo Facebook uy tín

5 Tại Sao thuyết phục bạn hợp tác với MyB truyền thông media là:

  • được điều hành bởi CEO Nguyễn Hải Nam, Chuyên Viên về quảng cáo Facebook kinh doanh.

  • Đội ngũ Chuyên Viên trên 5 năm kinh nghiệm triển khai Facebook Ads trên nhiều nghành nghề dịch vụ.

  • Đội ngũ kinh doanh inhouse nhiệt huyết, chuẩn bị điều chỉnh thông điệp and nội dung quảng cáo phù hợp với những chiến dịch.

  • công đoạn triển khai dịch vụ cụ thể, minh bạch dựa bên trên những báo cáo cụ thể hằng ngày, hàng tuần.

  • kết hợp nghiêm ngặt, linh hoạt Facebook Ads với những kênh digital khác để mang đến Gia Công kết quả biến hóa.

  • Gia Công giá thầu and tăng tỷ lệ biến hóa là kim chỉ nam của đội ngũ đưa tới cho khách hàng.

với tất cả những Nguyên Nhân trên, nếu như khách hàng đang tìm kiếm sự hợp tác lâu dài hơn & chuyên nghiệp hóa. Hãy contact với MyB truyền thông media để đc tư vấn bổ trợ và thực hiện những chiến dịch digital kinh doanh nhé!

Xem thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng Facebook công dụng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ quảng cáo Facebook ADS uy tín tại Hà Thành

Content kinh doanh & cách lên một chiến lược kết quả

Form size Hình ảnh Bìa Facebook chuẩn chỉnh đẹp nhất 2021