Tỉ lệ size Clip chạy quảng cáo Facebook
so với các chiến dịch quảng cáo video trên Facebook, tỉ lệ khung hình đóng vai trò rất là quan trọng. Nếu lựa chọn đc tỉ lệ cơ thể chuẩn chỉnh, cân xứng để giúp đỡ quảng cáo của chúng ta đủ tiêu chí hiển thị ở những chỗ đứng cụ thể trên các căn cơ mạng xã hôi như Facebook, Instagram, Messenger and Audience Network.
Vậy thì tỉ lệ khung người video clip Facebook Ads là gì? Cách chọn ra làm sao để cho hợp lý? Các loại tỉ lệ cơ thể video Facebook Ads nào thông dụng bây chừ là gì? Vai trò của chúng trong một campaign quan trọng đến mức nào? Tất cả những thắc mắc đó chúng ta sẽ cùng nhau đào bới trong bài viết này nhé.
1. Tỉ Lệ khung người chuẩn chỉnh Là Gì?
Tỉ lệ khung hình là sự việc link giữa chiều rộng và chiều cao trong một khung người. Để bộc lộ mật độ khung hình bình thường người ta thường sẽ sử dụng hai số dương viết liền nhau & cách nhau bởi dấu hai chấm ở giữa.
form size Clip chạy quảng cáo Facebook
Thời điểm hiện tại, khái niệm về tỉ lệ cơ thể đc sử dụng rất phổ cập trong không ít nghành nghề dịch vụ liên quan đến Hình ảnh, Clip như: nhiếp Hình ảnh, truyền hình, quảng cáo… Với các bài quảng cáo Facebook, tỉ lệ khung người cho một đoạn phim là 1 yếu tố cần thiết quyết định trực tiếp đến tác dụng của campaign của bạn. Tỉ lệ cơ thể đoạn phim Facebook thường sử dụng nhất hiện thời là 16:9 (tương đương tỷ lệ 1,78:1).
2. Vai trò cần thiết Của Tỉ Lệ khung người video Facebook Khi Chạy Quảng Cáo
Facebook có nhiều cách thức quảng cáo video kinh doanh khác biệt. Mỗi loại quảng cáo đều sở hữu các nhân tố, yêu cầu không giống nhau về các chỉ số, về size size đoạn phim Facebook và tỉ lệ cơ thể. Tỉ lệ hài hòa và hợp lý của cơ thể của video Facebook là những yếu tố rất cần thiết trong những chiến dịch quảng cáo. Size của những đoạn phim quảng cáo sẽ ra quyết định trực sau đó hiệu quả campaign của người tiêu dùng.
Khi tạo quảng cáo trình làng dòng sản phẩm hay dich vụ bằng đoạn Clip, chúng ta có thể chọn tỷ lệ cơ thể chi tiết để cắt Clip. Việc chọn tỷ lệ khung người cân xứng sẽ giúp quảng cáo của người sử dụng đủ tiêu chuẩn hiển thị ở những chỗ đứng cụ thể trên nhưng kênh khách nhau như Facebook, Instagram, Messenger & Audience Network.
Xem thêm: Top phần mềm xử lý video quảng cáo hay
3. Những Loại size đoạn Clip Chạy Quảng Cáo Facebook hiện thời
Tỉ lệ vàng khung người đoạn phim Facebook Newsfeed
Clip Facebook Newsfeed là các quảng cáo chất nhận được người dùng sử dụng đoạn phim để kể về một mẩu truyện, ý nghĩa sâu sắc thông điệp về dòng sản phẩm bạn muốn truyền đạt đến quý khách hàng. Bạn cũng có thể chạy chiến dịch quảng cáo video clip với rất nhiều kim chỉ nam ngoại trừ quảng cáo danh mục sản phẩm.
form size Clip chạy quảng cáo Facebook
Tỉ lệ vàng khung hình của video Facebook Newsfeed chuẩn đc khuyến nghị là từ 9:16 đến 16: 9 (chiều ngang: 16: 9; hình vuông: 1: 1; chiều Dọc: 4: 5 hoặc 2: 3 and chân dung 9:16). Kích thước khung tối thiểu từ 600 x 315 (cảnh quan 1.9: 1) hoặc là 600 x 600 pixel (hình vuông). Những định dạng đoạn Clip đc lời khuyên sử dụng là .MP4,.MOV,.Gif,… and size tệp Clip tối đa là 4GB với thời lượng video clip cao nhất co thể lên tới là 240 phút.
Bạn cũng cần được chú ý về giới hạn tiêu đề đoạn Clip là cao nhất không thực sự 25 ký tự, miêu tả link khoảng 30 ký tự, and của văn phiên bản là 125 ký tự.
Xem thêm: Top phần mềm giải quyết đoạn phim quảng cáo hay
Tỉ lệ cơ thể quảng cáo đoạn phim Facebook dạng công chiếu
Sử dụng tỉ lệ dạng video quảng cáo này chất nhận được bạn tạo một quảng cáo Clip vòng lặp với cao nhất 10 Hình ảnh. Đồng thời chúng cũng có sẵn cho nhiều phương châm ngoại trừ quảng cáo danh mục dòng sản phẩm, dịch vụ. Tỉ lệ hợp với khung hình quảng cáo video Facebook công chiếu là 16: 9, 1: 1 hoặc 2: 3 (nhất quán). Form size Ảnh cân xứng là 1280 x 720 px với định dạng video clip loại tệp .mov hoặc .mp4.
form size video chạy quảng cáo Facebook
Bạn cũng rất cần được xem xét hình thu nhỏ của Clip có văn bạn dạng chiếm dưới 20%, giới hạn ký tự tiêu đề cao nhất là 25 ký tự, diễn tả liên kết không quá 30 ký tự, văn bản 125 ký tự. Nếu bạn có nhu cầu giữ Ảnh của chính mình ở cùng một size hoặc công chiếu, tỉ lệ khung hình đoạn phim quảng cáo của bạn sẽ đc cắt thành hình vuông.
Tỉ lệ khung hình Clip quảng cáo dành riêng cho Facebook In – Stream
Dạng quảng cáo đoạn phim Facebook In – Stream Facebook có thời lượng chỉ trong 5 đến 15 giây với size Clip quảng cáo Facebook theo tiêu chuẩn. Theo chiến lược quảng cáo CPC ( giá thành cho mỗi lượt bấm chuột, click), mật độ trên mục tiêu trung bình xấp xỉ 90% and có mật độ xem toàn bộ video clip là 70%. Các quảng cáo đoạn Clip như này sẽ là một chọn lựa hoàn hảo cho những Brand Name đang cố gắng lôi kéo sự chăm sóc của người tiêu dùng bằng các liên hệ bé dại.
kích thước đoạn Clip chạy quảng cáo Facebook
Tỉ lệ khung người chuẩn mức của video quảng cáo Facebook In – Stream là 16: 9 (tỷ lệ này vào trong vòng từ 9:16 đến 16: 9). Kích thước của đoạn Clip cao nhất không quá 4GB với các định dạng đoạn phim được khuyến nghị chuẩn là .MP4 và .MOV. Thời lượng của đoạn phim thường được xem là từ 5 đến 15 giây và khuyến khích các nhà quảng cáo nên chèn thêm âm thanh vào đoạn Clip và thu nhỏ dại Clip có văn phiên bản chỉ chiếm dưới 20%. Bạn cũng cần xem xét giới hạn ký tự tiêu đề không quá 25 ký tự, diễn tả link là 30 ký tự, và văn bản 125 ký tự.
Tỉ lệ cơ thể quảng cáo video phù hợp trên các bài viết Facebook
Quảng cáo bài viết tức thì của Facebook được cho phép bạn tải nhanh content and tương tác thông qua nền tảng của Facebook. Các doanh nghiệp hay cá nhân chạy quảng cáo rất có thể tùy chọn trong phần cài đặt quảng cáo trong các bài viết với cùng kích thước video clip quảng cáo của Facebook. Tỉ lệ cơ thể quảng cáo Clip bên trên những nội dung bài viết Facebook phù hợp nhất đc đề xuất là từ 9:16 đến 16: 9.
size video chạy quảng cáo Facebook
size & tỉ lệ khung người quảng cáo video bên trên các bài viết Facebook cao nhất không thực sự 4GB với những định dạng Clip được khuyến cáo cân xứng là .MP4 và .MOV & thời lượng cao nhất của đoạn Clip có thể lên đến 240 phút. Xem xét đề xuất nên tải lên đoạn Clip độ phân giải cao nhất rất có thể, maximum, Ảnh thu nhỏ tuổi video có văn bản chiếm bên dưới 20%. Giới hạn ký tự tiêu đề là không thật 25 ký tự, diễn tả links là 30 ký tự, văn phiên bản là 125 ký tự.
Tỉ lệ khung hình áp dụng cho Clip quảng cáo bên trên Facebook Marketplace
Quảng cáo trên Facebook Marketplace đc hiểu nôm na nó như một trung tâm giao thương mua bán các mặt hàng giúp kích thích, cuốn hút người dùng vào website của công ty để search một loại mặt hàng, dịch vụ cụ thể hoặc thậm chí là chỗ đứng, địa điểm shop.size tỉ lệ khung hình phù hợp cho đoạn phim quảng cáo đc khuyến cáo bên trên Facebook Marketplace tỉ lệ là từ 9:16 đến 16:9.
kích thước tệp đoạn phim cao nhất không quá là 4GB với các định dạng Clip đc đề xuất cân xứng là .MP4 and .MOV. Thời lượng cao nhất của video không thật 240 phút và hình thu nhỏ video có văn bạn dạng nên dưới 20%. Giới hạn ký tiêu đề video clip quảng cáo nên là 5 ký tự, diễn tả links là 30 ký tự và văn bản là 125 ký tự.
Tỉ lệ phù hợp cho khung người đoạn phim Audience Network Native, Banner and Interstitial Ads
chiến dịch quảng cáo bên trên Facebook Audience Network, Banner và Interstitial Ads sẽ khiến cho bạn, bài quảng bá thương hiệu/sản phẩm của công ty tiếp cận một cách thoáng rộng đến tất cả các đối tượng người tiêu dùng khách hàng mục tiêu.Tỉ lệ khung hình tương xứng cho đoạn Clip Audience Network Native, Banner and Interstitial Ads đc khuyến cáo sử dụng là từ 9:16 đến 16: 9.
size video chạy quảng cáo Facebook
kích thước tỉ lệ khung người tệp đoạn phim cao nhất không quá 4GB với các định dạng video được khuyến cáo phù hợp là .MP4 và .MOV. Thời lượng tối thiểu của một đoạn phim là 10 giây và cao nhất không quá 121 giây and hình thu nhỏ dại video clip có văn bản nên dưới 20%. Giới hạn ký tiêu đề video clip quảng cáo chỉ là 25 ký tự, mô tả liên kết 30 ký tự and văn bản nên là 125 ký tự.
Tỉ lệ dành cho khung hình quảng cáo video clip Collection Ads (Bao gồm Canvas Ads)
Quảng cáo tủ đồ Facebook là một cách vô cùng tuyệt vời để cung ứng công dụng duyệt web trực quan lớn trong toàn bộ những chỗ đứng của quảng cáo. Loại kiểu hình quảng cáo này giúp bạn ra mắt một số dòng sản phẩm trên Ảnh bìa hoặc bì quảng cáo đoạn Clip. Khi người tiêu dùng chỉ việc nhấp vào bản toàn màn hình hiển thị, người tiêu dùng sẽ được đưa tới tới Facebook Canvas and được mang về nhiều Dùng thử tương tác di động rất có thể cuộn để tham khảo thêm về thương hiệu, và sản phẩm của doanh nghiệp.
size video chạy quảng cáo Facebook
kích cỡ tỉ lệ tệp khung người tệp đoạn phim cao nhất không thực sự 4GB với độ sắc nét đc khuyến nghị xem tối thiểu là 1200 x 628 px. Thời lượng video có thể đạt 120 phút với hình thu nhỏ tuổi video clip có văn bạn dạng nên bên dưới 20%. Giới hạn ký tiêu đề đoạn phim quảng cáo là không quá 25 ký tự, biểu đạt link là 30 ký tự và văn bạn dạng 125 ký tự.
Tỉ lệ dành riêng cho khung người quảng cáo video trên Facebook Messenger
size tỉ lệ khung người quảng cáo Clip bên trên Facebook Messenger đc lời khuyên phù hợp đặc biệt là từ 9:16 đến 16: 9. Size tệp video clip cao nhất không thực sự 4GB với những định dạng đoạn phim được lời khuyên nên là .MP4 and .MOV. Thời lượng cao nhất tới 240 phút & hình thu bé dại đoạn Clip có văn phiên bản chiếm không thật 20%. Giới hạn ký tiêu đề Clip quảng cáo là khoảng 25 ký tự, biểu đạt link 30 ký tự & văn bản khoảng 125 ký tự.
4. Tóm lại
mật độ khung người video clip Facebook Ads không chỉ có hình dáng của Ảnh đoạn phim trên screen mà nó còn khiến cho người xem tiện lợi liên tưởng đến những thứ mà người ta đang xem, đã xem. Một tỷ lệ khung người tương xứng sẽ giúp bạn quảng bá Brand Name một cách kết quả, thông điệp sản phẩm ví dụ đến với quý khách một cách hiệu quả cao nhất nhất.
hi vọng với những chia sẻ trong bài viết này đây, sẽ chỉ cho chính mình sẽ biết cách chọn tỉ lệ khung hình đoạn Clip Facebook Ads chuẩn chỉnh nhất, sao cho tương xứng nhấ hiện giờ. Chúc bạn vận dụng chiến thắng nhé.
Xem Thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người sử dụng Facebook kết quả
Nhận xét
Đăng nhận xét