Mốc giờ vàng đăng bài Facebook
Đây chắc chắn một luận điểm mà đa số chúng ta đang thắc mắc and chăm lo tới nó. Vậy thì khung giờ nào được coi là "khung giờ vàng để đăng bài lên Facebook đây" làm sao để biết đc mốc giờ đó là khung giờ vàng?
mốc giờ vàng đăng bài Facebook
thắc mắc này cực kì hay khi mỗi người đang quan tâm tới, bởi vì khi đăng bài vào khung giờ hài hòa và hợp lý thì bài viết của chúng ta sẽ tiếp cận được nhiều bạn xem nhất. Trong những nghành nghề buôn bán thì sẽ giúp đỡ tăng tỉ lệ biến hóa là tối đa.
Hiểu ra làm sao là mốc giờ vàng đăng bài Facebook?
chúng tôi nhận biết rằng đa số mọi người có 1 thói quen khá sai lầm. Chính là cứ rảnh bao giờ thì sẽ đăng bài lúc đó, thích cái gì thì đăng tải cái đó. Bởi vì các suy nghĩ sai trái như thế mà bạn đang không đạt đc công dụng may mắn.
rõ ràng, từ 9h-10h mỗi người đang trong những lúc đi làm, thì mình lại đăng bài thì người ta chẳng thể nào lướt Facebook để liên hệ bài đăng của người sử dụng trong giờ đó được. Hoặc từ 5h-6h chiều là giờ tan tầm, mỗi người đi làm việc về lúc đấy khá mệt mỏi lại còn bận bịu với các các bước của gia đinh, cho nên chúng ta sẽ không còn thảnh thơi đặt lên trên Facebook đọc bài của doanh nghiệp đc.
Chính bởi thế, mốc giờ vàng ở đây được xác định là thời điểm mà người dùng trực tuyến nhiều nhất, đó chính lúc đăng bài sẽ đạt tương tác tối đa.
mốc giờ đăng bài hiệu quả trên facebook cá nhân Facebook
thường thì đa số mỗi người sẽ âu yếm nhiều hơn thế nữa về mốc giờ đăng bài bán hàng trực tuyến trên Facebook. Còn các mục đích đăng bài Facebook thông thường khác, thì bạn có thể sử dụng các mốc giờ tương xứng như đăng bài bán sản phẩm trên Facebook.
thường thì mỗi nghành nghề kinh doanh hay dịch vụ sẽ có được mỗi mốc giờ khác nhau, hành động liên hệ của người tiêu dùng cũng khác nhau. Cụ thể, người dùng độ tuổi 20 sẽ sở hữu được thời gian trực tuyến khác với người dùng bên trên 40 tuổi, 50 tuổi.
mốc giờ vàng đăng bài Facebook
tuy vậy, dựa bên trên những thói quen hoạt động và sinh hoạt của người tiêu dùng tại việt nam, chúng ta cũng có thể định vị được cái mốc giờ tổng quan cho mọi lĩnh vực, mọi ngành nghề, lúc đăng bài vẫn sẽ đạt hiệu quả chất lượng cao.
Xem thêm: Cách tạo khung avatar Facebook
Qua những lần đúc rút kinh nghiệm thống trị Facebook của chính bản thân mình, cũng giống như tham khảo thêm từ khá nhiều nguồn thì khung giờ vàng đưa về hiệu quả là nên đăng vào các thời điểm sau đây:
- 7h-8h sáng: lúc này mọi cá nhân đang ban đầu thức dậy, ăn sáng, bọn họ sẽ tranh thủ một chút thời hạn lướt Facebook, đọc báo, xem tin tức mới… Trong khung giờ này bạn nên đăng các chủ đề thật nhẹ nhàng, những bài post hấp dẫn, cụ thể giống như các lời chúc lời chào buổi sáng. Chứ đừng đăng những bài sản phẩm bán sản phẩm 1 cách cứng rắn.
- 11h-13h trưa: đó là giờ mỗi cá nhân nghỉ trưa, thư giãn, cho nên họ sẽ tập kết trực tuyến không ít. Nên chúng ta có thể tận dụng tối đa quãng thời hạn này để đăng bài bán hàng, sẽ rất tác dụng đấy.
- 19h-21h tối: Hết một ngày thao tác mắc, mọi người sẽ dành nhiều thời hạn hơn để giải trí, thư giãn. Thì đấy là khoảng thời gian số đông mọi người sẽ đều truy vấn vào Facebook (đặc biệt giờ vàng chạm đỉnh sẽ là lúc 8h15 tối.). Bây giờ sẽ là thời điểm tốt nhất có thể để bạn bán hàng. Chính vì mọi người sẽ không còn bị áp lực gò bó về thời gian nữa, họ sẽ dành nhiều thời hạn, tạm dừng đọc những nội dung bài viết dài của công ty nhưng với điều kiện bài đăng đó phải hay đấy nhé, họ sẽ lắng nghe sự support về dòng sản phẩm của người sử dụng.
- 22h-0h đêm: Thời điểm những người có thói quen thức khuya hay “cú đêm” chuyển động. Khung giờ này bạn lại phải hạn chế đăng bài về dòng sản phẩm. Mà thay vào chỗ này hãy chia sẻ các mẩu truyện chia sẻ cảm giác thì sẽ công dụng hơn, & cũng phù hợp với đối tượng người dùng đc tiếp cận lớn.
mốc giờ vàng đăng bài Facebook
Tổng quan, trong bốn khung giờ này bạn có thể dễ ợt nhận ra, có 2 mốc giờ vàng mang về sự hiệu quả cao nhất khi đăng bài bán hàng, chính là lúc 11H-13H TRƯA & 19H-21H TỐI. Cho nên bạn nên xem xét đăng nội dung bài viết tiếp tục hơn tận dụng tối đa ở 2 khung giờ này để nội dung bài viết có nhiều tương tác Gia Công nhất nhé!
mốc giờ đăng bài đem lại lợi nhuận cao bên trên Fanpage Facebook
dù rằng trang cá nhân và trang Fanpage là 2 khái niệm hoàn toàn khác nhau, nhưng thực chất khi đăng bài muốn hiệu quả thì mốc giờ là giống nhau. Có nghĩa là chúng ta có thể vận dụng khung giờ đăng bài bên trên trang facebook cá nhân and share nó lên trang Fanpage của chính bản thân mình để tăng thêm phần hiệu quả.
Một nội dung bài viết được đăng lên lên có nhiều bạn tiếp cận hay là không, một phần là do những hành vi liên hệ trước đó của người dùng. Còn về khung giờ đăng bài thường sẽ là 4 mốc thời gian đã đc công ty chúng tôi chia sẻ trong bài viết này, trong các số ấy có 2 khung giờ đa số chúng ta online nhất bạn nên tận dụng nó.
Tóm lại
như thế MYB media đã khiến cho bạn giải đáp những thắc mắc khung giờ vàng đăng bài Facebook làm sao để đạt công dụng
Anh chị em hãy thử áp dụng vào bài đăng của bản thân mình ở tất cả các mốc giờ bên trên, tiếp nối check xem mức độ tác dụng về contact của người tiêu dùng bên trên những mốc giờ đó, để lựa chọn ra một chiến lược hiệu quả tốt nhất cho Facebook của chính bản thân mình nhé.
Dường như, bạn hãy đặt mình vào vị trí của người tiêu dùng để biết rằng người tiêu dùng cần gì, hãy thử nghĩ xem nếu là bạn thì bạn sẽ âu yếm vào Facebook trong khung giờ nào là nhiều nhất. And sau những lần đăng bài thì các bạn sẽ rút ra đc kinh nghiệm cho bản thân mình. Khung giờ vàng đăng bài kết quả cho bản thân mình.
Hình như, bạn cũng tets thêm đăng bài vào những khung giờ khác nữa, để tiếp cận được với những đối tượng người dùng ở nghành nghề dịch vụ kinh doanh khác, khung giờ khác. And bạn càng phải xem xét tới những ngày vào ngày cuối tuần (thứ 7, chủ nhật), các thời điểm dịp lễ vì đấy là những thời điểm người tiêu dùng rãnh rỗi nhiều nhất.
Chúc bạn thành công!
Xem Thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng Facebook kết quả
Nhận xét
Đăng nhận xét