Khung giờ vàng đăng bài Facebook
Đây chắc chắn là một luận điểm mà nhiều bạn đang thắc mắc and quan tâm tới nó. Vậy thì mốc giờ nào được coi là "khung giờ vàng để đăng bài lên Facebook đây" làm sao để biết đc mốc giờ chính là khung giờ vàng?
mốc giờ vàng đăng bài Facebook
thắc mắc này cực kì hay khi mỗi cá nhân đang chăm sóc tới, cũng chính vì khi đăng bài vào mốc giờ hợp lý thì nội dung bài viết của công ty sẽ tiếp cận đc đa số chúng ta xem nhất. Trong những nghành nghề buôn bán thì sẽ giúp tăng tỉ lệ chuyển đổi là cao nhất.
Hiểu như thế nào là mốc giờ vàng đăng bài Facebook?
công ty chúng tôi nhận ra rằng đa số mọi cá nhân có một thói quen khá sai lầm. Đó là cứ rảnh bao giờ thì sẽ đăng bài lúc đó, thích cái gì thì đăng tải cái đó. Bởi vì các quan tâm đến sai trái như vậy mà bạn dường như không đạt được tác dụng như mong muốn.
rõ ràng, từ 9h-10h mọi cá nhân đang trong khi đi làm, thì mình lại đăng bài thì người ta chẳng thể nào lướt Facebook để contact bài đăng của bạn trong giờ đó được. Hoặc từ 5h-6h chiều là giờ tan tầm, mỗi cá nhân đi làm việc về lúc đấy khá mệt mỏi lại còn bận rộn với các công việc của gia đinh, cho nên chúng ta sẽ không hề nhàn hạ để lên Facebook đọc bài của người tiêu dùng đc.
Chính thế cho nên, mốc giờ vàng ở đây được định vị là thời điểm mà người tiêu dùng trực tuyến nhiều nhất, đây chính lúc đăng bài sẽ đạt liên hệ tối đa.
mốc giờ đăng bài hiệu quả bên trên facebook cá nhân Facebook
thông thường đa số mỗi cá nhân sẽ quan tâm nhiều hơn thế về khung giờ đăng bài bán sản phẩm trực tuyến trên Facebook. Còn các mục đích đăng bài Facebook thông thường khác, thì chúng ta có thể sử dụng các khung giờ tương xứng như đăng bài bán sản phẩm bên trên Facebook.
thường thì mỗi nghành nghề kinh doanh hay dịch vụ sẽ có mỗi mốc giờ khác nhau, hành động liên hệ của người tiêu dùng cũng không giống nhau. Ví dụ, người tiêu dùng độ tuổi 20 sẽ sở hữu được thời hạn trực tuyến khác với người tiêu dùng bên trên 40 tuổi, 50 tuổi.
khung giờ vàng đăng bài Facebook
tuy nhiên, dựa trên các thói quen hoạt động của người tiêu dùng tại VN, chúng ta có thể xác định được cái khung giờ tổng quan cho mọi nghành nghề, mọi ngành nghề, lúc đăng bài vẫn sẽ đạt hiệu quả chất lượng cao.
Xem thêm: Cách tạo khung avatar Facebook
Qua các lần đúc rút kinh nghiệm quản lý Facebook của mình, cũng như bài viết liên quan từ rất nhiều nguồn thì mốc giờ vàng đem về kết quả là nên đăng vào những thời điểm sau đây:
- 7h-8h sáng: lúc này mọi cá nhân đang bước đầu thức dậy, ăn sáng, họ sẽ tranh thủ một chút thời hạn lướt Facebook, lướt web, xem tin tức mới… Trong mốc giờ này bạn nên đăng những chủ đề thật nhẹ dịu, những bài post thú vị, ví dụ giống như những lời chúc lời chào buổi sáng. Chứ đừng đăng những bài dòng sản phẩm bán sản phẩm một cách chắc nịch.
- 11h-13h trưa: đây là giờ mỗi cá nhân nghỉ trưa, thư giãn, cho nên họ sẽ tập trung online không hề ít. Nên chúng ta có thể tận dụng cao nhất quãng thời gian này để đăng bài bán hàng, sẽ khá tác dụng đấy.
- 19h-21h tối: Hết một ngày làm việc bận bịu, mỗi cá nhân sẽ dành nhiều thời hạn hơn để giải trí, thư giãn. Thì đó là khoảng thời gian số đông mọi người sẽ đều truy cập vào Facebook (đặc biệt giờ vàng chạm đỉnh được xem là lúc 8h15 tối.). Bây giờ được xem là thời điểm tốt nhất để bạn bán hàng. Cũng chính vì mỗi cá nhân sẽ không còn bị áp lực gò bó về thời hạn nữa, họ sẽ dành nhiều thời hạn, tạm dừng đọc những nội dung bài viết dài của khách hàng tuy vậy với điều kiện bài đăng đó phải hay đấy nhé, bọn họ sẽ lắng nghe sự support về dòng sản phẩm của công ty.
- 22h-0h đêm: Thời điểm những người có thói quen thức khuya hay “cú đêm” chuyển động. Khung giờ này bạn lại phải hạn chế đăng bài về sản phẩm. Mà thay vào chỗ này hãy share các mẩu chuyện share cảm xúc thì sẽ kết quả hơn, and cũng hợp với đối tượng đc tiếp cận lớn.
khung giờ vàng đăng bài Facebook
Tổng quan, trong bốn khung giờ này bạn có thể thuận lợi nhận thấy, có 2 khung giờ vàng đem lại sự hiệu quả tối ưu nhất khi đăng bài bán hàng, đó là lúc 11H-13H TRƯA and 19H-21H TỐI. Cho nên bạn nên cân nhắc đăng nội dung bài viết liên tục hơn tận dụng cao nhất ở 2 khung giờ này để bài viết có tương đối nhiều tương tác Gia Công nhất nhé!
khung giờ đăng bài mang đến hiệu quả cao trên Fanpage Facebook
mặc dầu facebook cá nhân và trang Fanpage là 2 khái niệm hoàn toàn không giống nhau, nhưng thực tế khi đăng bài muốn kết quả thì khung giờ là giống nhau. Có nghĩa là chúng ta có thể vận dụng khung giờ đăng bài bên trên trang cá nhân & chia sẻ nó lên trang Fanpage của mình để gia tăng phần hiệu quả.
Một nội dung bài viết đc đăng lên lên có nhiều bạn tiếp cận hay là không, một phần là do các hành vi tương tác trước đó của người dùng. Còn về khung giờ đăng bài thường được xem là 4 mốc thời hạn đã được Shop chúng tôi chia sẻ trong nội dung bài viết này, trong các số đó có 2 khung giờ đa số chúng ta trực tuyến nhất bạn nên tận dụng nó.
tóm lại
như thế MYB media đã giúp bạn giải đáp các câu hỏi mốc giờ vàng đăng bài Facebook làm sao để đạt tác dụng
Cả nhà hãy thử áp dụng vào bài đăng của chính mình ở toàn bộ những khung giờ trên, tiếp đến check xem mức độ kết quả về liên hệ của người dùng bên trên những mốc giờ đó, để lựa chọn ra một chiến lược hiệu quả tốt nhất cho Facebook của chính bản thân mình nhé.
Trong khi, bạn hãy đặt mình vào vị trí của người dùng để biết rằng người tiêu dùng cần gì, hãy thử nghĩ xem nếu là bạn thì bạn sẽ quan tâm vào Facebook trong mốc giờ nào là nhiều nhất. Và sau những lần đăng bài thì bạn sẽ rút ra đc kinh nghiệm cho chính bản thân mình. Mốc giờ vàng đăng bài kết quả cho bản thân.
Bên cạnh đó, bạn cũng tets thêm đăng bài vào các mốc giờ khác nữa, để tiếp cận đc với các đối tượng người sử dụng ở nghành nghề buôn bán khác, mốc giờ khác. Và bạn càng phải xem xét tới những ngày vào cuối tuần (thứ 7, chủ nhật), các ngày lễ vì đó là các thời điểm người dùng rãnh rỗi nhiều nhất.
Chúc bạn thành công!
Xem Thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người sử dụng Facebook công dụng
Nhận xét
Đăng nhận xét