Nội dung quảng cáo Facebook hiệu quả

bạn có nhu cầu học cách viết content quảng cáo Facebook có sức thu hút, đốn đổ quý khách hàng giận dữ nhất & khiến cho chúng ta phải mở ví?

content quyết đinh đến hơn 80% việc chiến dịch quảng cáo của người tiêu dùng có hiệu quả hay không!

Dù đó là Facebook Ads hay bất kỳ vẻ ngoài chạy quảng cáo nào khác! [Đây là bình chọn cá nhân từ kinh nghiệm phiên bản thân mình]

Vậy bằng cách nào để có thể tự viết nội dung quảng cáo cuốn hút and thuyết phục người đọc?

5 Công thức viết nội dung quảng cáo đỉnh cao dưới sẽ khiến cho bạn làm việc này một cách kết quả.

Mình có dẫn thêm cụ thể cho từng công thức, để giúp bạn đễ hình dung and vận dụng dễ dãi.

Đọc hết để khám phá 5 công thức này nhé …

nội dung hay nội dung bài viết là nhân tố quan trọng hàng đầu, campaign quảng cáo của doanh nghiệp có sự thật công dụng, hoàn toàn có thể tìm kiếm được nhiều khách du lịch hàng hay là không một phần cũng chính là nhờ content, vậy bài viết này để giúp ích cho bạn trên con đường đến thắng lợi trong lĩnh vực mà bạn chọn lựa.

nội dung quảng cáo Facebook tác dụng

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook hiệu quả

có nhiều công thức để viết nội dung quảng cáo Facebook hay và lôi cuốn. Nhưng trong nội dung bài viết hững dẫn này, mình sẽ chỉ đề ra cho bạn 5 công thức hay nhất.

những công thức khác, nhiều phần là những các biến thể của 5 công thức này mà cách tân và phát triển thêm! Đề ra quá vô số phương pháp và công thức sẽ làm bạn dễ bị rối.

khi bạn vận dụng 5 công thức viết bài quảng cáo Facebook này, bạn đã sở hữu thể thoải mái tự tin chạy quảng cáo Facebook tác dụng rồi đấy

content chạy quảng cáo Facebook công dụng Với AIDA

Công thức viết nội dung cho dạng quảng cáo AIDA này hoàn toàn có thể dùng được cho phần lớn các giai đoạn thị trường 1, 2, 3.

nếu như khách hàng chưa chắc chắn những giai đoạn của một Thị trường, dòng sản phẩm, hay dịch vụ thì hãy xem bài về kiểu cách viết câu tiêu đề này của MYB truyền thông.

(3) quý khách biết đến dòng sản phẩm & biết nó thỏa mãn nhu cầu tại thời đặc điểm này (2) người tiêu dùng có có nhu cầu hoặc giải quyết và xử lý vấn đề, nhưng không biết dòng sản phẩm (1) người sử dụng chưa có nhu cầu xác định mình tìm kiếm điều gì, nhưng lại cân nhắc vấn đề.

Xem thêm: hướng dẫn bình chọn tác dụng của quảng cáo Facebook

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook tác dụng

1. A – Attention: thu hút, Gây Sự chú ý

thông thường , mỗi một bài viết chỉ có từ 3 -5 giây để thuyết phục người đọc có quyết định tiếp tục tìm hiểu kỹ hơn.

nếu mà trong 3 -5 giây này, nội dung bài viết không có sức lôi kéo không còn thu hút người đọc thì toàn bộ những gì bạn trình diễn kế tiếp đều là chẳng có tác dụng, quý khách không khi nào nhìn thấy nó.

chính vì thế, điều quan trọng thứ nhất của một bài content quảng cáo là phải quan tâm và khơi gợi đc sự âu yếm, khám phá của người đọc.

Ảnh hay câu tiêu đề chính là 2 yếu tố thứ nhất và quan trọng nhất để sở hữu được sự chú ý này! Hãy xem lại nguyên lý viết câu tiêu đề làm sao để cho tác dụng.

2. I – Interest: tạo sự thích thú cho tất cả những người Đọc

đối với câu tiêu đề, nếu như bạn làm tốt bước này, bạn đã thắng lợi kích thích đc trí tò mò & sự thích thú của đối tượng người dùng khách hàng tiềm năng của bạn.

Tiếp đó, bạn cần dẫn dắt mẩu chuyện bạn muốn truyền tải để lấy đối tượng người tiêu dùng đến bước cuối cùng đó là mua hàng.

Với mỗi loại đối tượng người tiêu dùng trong 3 nguyên tắc để viết câu tiêu đề, cách dẫn dắt sẽ sở hữu sự khác nhau:

(3) khách hàng biết đến dòng sản phẩm & biết nó đáp ứng tại thời điểm đó: dòng sản phẩm này còn có gì đặc biệt : chiết xuất từ thảo dược từ thiên nhiên? Giá rẻ bất như cho? Marketing 20%? Giảm 50% giành riêng cho 20 người đầu tiên? …

(2) khách hàng biết nhu cầu/vấn đề, nhưng không biết sản phẩm: Nói đúng chuẩn về các luận điểm mà đối tượng người tiêu dùng đang chạm chán phải. Hãy đặt cho bọn họ những thắc mắc

Ví dụ: “Đối thủ đang hoạt động quảng cáo bán hàng ầm ầm mà bạn chạy cháy cả máy chẳng ra đơn?”

(1) quý khách chưa tưởng tượng mục đich đang tim kiếm điều gì, nhưng quan lại suy xét vấn đề: ban đầu với 1 vấn đề mà người sử dụng quan tâm. Có thể bọn họ đang chưa chạm mặt phải, nhưng chúng ta xem xét nó.

“Không phải mỗi cá nhân ai buôn bán đều thắng lợi – đấy là một mẩu truyện thoát khỏi phá sản trong gang tấc của Linh – chủ 2 siêu thị thời trang ở Hà Nội” (Người đang làm kinh doanh tốt thấy mình nằm phí trong câu chuyện đó, & tìm hiểu hơn về mẩu chuyện phá sản, bọn họ sẽ đọc tiếp phần sau. &Amp; rồi chốt lại bạn bán ra cho chúng ta cái vòng đeo tay màu đỏ lộc may hihi !)

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook tác dụng

3. D – Desire: Khơi Gợi Sự Khao Khát, mong muốn

Đây là vấn đề cần thiết tập kết vào tác dụng của sản phẩm mang đến, và trường cảnh của đối tượng khi chúng ta thoát khỏi luận điểm của bản thân.

Hãy viết một câu gì đó khơi gợi sự khát khao của đối tượng người sử dụng.

Ví dụ:

tiện ích của sản phẩm: “Đánh bay mỡ thừa vùng bụng, không hẳn khổ sở vì vòng eo bánh mì”

Thứ khơi gợi sự khát khao: “Hãy nhắm mắt & tưởng tượng, bạn đang nằm bên trên bờ biển đầy nắng với người mình thương mến and đôi khi thấy giận dữ vì những chàng trai đang lén nhìn mình. Đã bao lâu rồi bạn không tồn tại được cái cảm xúc đó, sự “khó chịu” đó?”

Thứ gì làm ra khao khát? Nó là nhu cầu của mỗi con người : được thương cảm, đc quan tâm, đc chú ý, đc hạnh phúc, được xinh đẹp, được chiêm ngưỡng và ngắm nhìn, đc biểu lộ chính mình, đc phong phú, đc độc lập, …

4. A – Action: quyết định, lôi kéo hành động

sau khi đã thuyết phục đc đối tượng người tiêu dùng, bạn hãy tăng thêm sự khan hiếm và tính khẩn cấp với 1 lời kêu gọi hành vi mạnh mẽ, sẽ giúp bạn ngày càng tăng số lượt đặt hàng.

Cách viết bài nội dung quảng cáo AIDA đã bị vượt trội với mọi người làm marketing.

Nó vẫn luôn luôn phát huy đc tác dụng của chính bản thân mình trải qua các bài viết có tác dụng thôi miên quý khách hàng một cách nhẹ nhàng & rất là kết quả.

Khi đã hiểu rõ đc các kĩ thuật viết nội dung quảng cáo từ công thức bất hủ này, bạn hoàn toàn có thể thoải mái tự tin phát minh sáng tạo một nội dung content lôi kéo & công dụng.

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook tác dụng

content chạy quảng cáo Facebook kết quả Sử Dụng Before – After – Bridge

Cách viết nội dung quảng cáo này sẽ hợp với những loại sản phẩm ở giai đoạn Thị trường 2 (khách hàng đang có mong muốn/vấn đề, nhưng lại chưa chắc chắn sản phẩm) & 1 (khách hàng chưa chắc chắn mình cần tìm điều gì, nhưng Để ý đến vấn đề đó).

1. Before: Trước – thực trạng chung Của Mọi luận điểm Đang sinh tồn.

Gây chăm chú với đối tượng người tiêu dùng bằng Ảnh và câu tiêu đề. Dẫn dắt khách hàng bằng phương pháp nêu ra luận điểm của chúng ta để chúng ta thấy “ah đây là điểm mà mình đang bận bịu phải”

“Cách đây 5 tháng, bụng mình toàn vết rạn sau sinh”

2. After: Sau – thực trạng sau khi những luận điểm đc xử lý.

Bạn đã thoát khỏi các luận điểm đau đầu của mình & đang thật hạnh phúc. Hãy viết câu gì đó khiến người tiêu dùng khao khát!

“Giờ thì mình đã có thể tự tin mặc các bộ nội y đi biển đc rồi!”

Cái gì đó mà khách rất thèm muốn có đc hoặc trở lại như lúc bạn đầu. Hết rạn bụng sau sinh chỉ là ích lợi. Công dụng đó sẽ dẫn đến điều gì kếch xù hơn, thì chính những thứ đó sẽ tạo ra khao khát.

Hết rạn bụng => tư tin mặc được nội y, đầm toàn thân, áo hở eo, mạnh mẽ và tự tin bước chân xuống phố, không thể lo chồng chê xấu, …

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook công dụng

3. Bridge: Cầu Nối – thực trạng Đó Đã được giải quyết bằng phương pháp Nào.

nói tới chiến thuật – chính là dòng sản phẩm của bạn một cách thoải mái và tự nhiên nhất.

“Dì hai của chính mình ghé qua nhà chơi, biểu mình Trải Nghiệm cái sản phẩm ABC. Xài được mới 2 tháng thì happy quá luôn mỗi người ạ! Bạn thích đặc biệt là đc mặc đồ những bộ đồ body. Vậy là mình lấy về bán ra cho những mẹ khác luôn luôn, hiệu nghiệm lắm luôn luôn.”

content chạy quảng cáo Facebook hiệu quả Dạng 3: Story

chúng ta cũng có thể sử dụng lại công thức viết nội dung quảng cáo 2 ở phía bên trên để kể một câu chuyện đầy cảm giác & tạo nên cảm xúc phía bên trong đối tượng người dùng người tiêu dùng, khiến bọn họ đặt hàng.

  • Trước đây mình …
  • hiện thời thì …
  • Là nhờ có…

Hoặc chúng ta có thể viết nó theo dạng:

  • Anh ấy đã thất bại thế nào
  • Thất bại đó đã đưa anh ấy đến cuộc đời thuyệt vọng như thế nào
  • tình cờ anh ấy gặp được một người bạn, reviews cho anh ấy sử dung sản phẩm này
  • lúc đầu anh ấy thiếu tín nhiệm, nhưng vẫn Dùng thử cũng đều có mất gì đâu
  • & thật bất thần, anh ấy đã quay về như ngày xưa

tiếp đến hãy diễn tả về ích lợi của sản phẩm. Có thể thêm một số đặc tính của dòng sản phẩm (nếu cần)
& kêu gọi hành động 1 cách nhẹ dịu
“Bạn hoàn toàn có thể đặt sản phẩm ở links bên dưới”
“Bạn cũng muốn …, hãy nhắn tin để đặt hàng ngay!”

đây là một cách viết nội dung quảng cáo Facebook tương đối khó.

Nên chúng ta cũng có thể tìm hiểu thêm các bài viết của kẻ địch, hoặc thuê một freelancer viết giúp mình sẽ hay hơn.

bạn dạng thân mình cũng đi thuê người viết hộ. Điều quan trọng là bạn nắm đc những nhân tố để thành công của bài viết, và đánh giá được khả năng của freelancer).

Thí dụ:

“BÉ YÊU SAY GIẤC – MẸ BỈM yên tâm

Ở nhà có mỗi cái việc dỗ con thôi mà cũng làm không xong, cho nó nín đi người ta ngủ còn lấy sức đi làm việc, mệt mỏi”
Đêm nào cũng giống như đêm nào, con thì khóc , bà xã ông xã Lan & Điệp chí chóe, toàn bộ chỉ vì thằng cu Tom cứ khóc oe oe không chịu cho ai ngủ, ròng dã mấy tháng trời nay.

Thế rồi….

Một người bạn bè tình cờ nghe qua mẩu chuyện và mách Lan thử mua vòng dâu tằm cho con. Thế mà từ khi cu Bin đeo chiếc vòng dâu tằm, chính Lan cũng bỡ ngỡ về tác dụng của nó, khi lần trước tiên trong quãng thời gian dài bà xã chồng chị có được một giấc ngủ trọn vẹn.

Chị Lan chính là 1 trong số rất nhiều bà mẹ đã biến đổi thành khách hàng đến mua vòng dâu tằm của HITRA cho con mình & được như mong ước.

nội dung chạy quảng cáo Facebook hiệu quả Với Kiểu Problem – Agitate – Solve

hợp với giai đoạn Thị Trường 2 & 1 (giống công thức 2). Như dòng sản phẩm giải quyết một vấn đề về sức đề kháng gì đó.

1. Problem – định vị giải quyết và xử lý luận điểm

tạo sự chú ý – Đề cập đến vấn đề của đối tượng người sử dụng.

“Mẹ bỉm đang băn khoăn lo lắng về cái bụng không được đẹp của bản thân sau sinh?”

2. Agitate – Khuấy Động vấn đề Đó

vấn đề đó đã gây ra các phiền phức như vậy nào? Hãy làm nghiêm trọng hóa nó.

“Nhiều mẹ bỉm sau sinh chỉ vì như vậy mà dẫn tới trầm cảm, hay cáu gắt”

“Mỗi lần nhìn thấy người ta xinh tuyệt đẹp và khi nhìn lại bạn dạng thân thì thấy tủi thân vô cùng”

Xem thêm: Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

3. Solve – giải quyết và xử lý luận điểm Đó

“Với dòng sản phẩm mới ABC, để giúp những mẹ hoàn toàn có thể đánh bay mỡ thừa chỉ sau 3 tuần sử dụng …”

đó chính là nơi bạn đề cập đến các chiến thuật and lợi ích mà phương án này mang lại.

tập kết vào tiện ích của dòng sản phẩm.

Dùng chính những đặc tính của máy để phân tích và lý giải thêm.

tạo ra sự khan hiếm cảu sản phẩm, tính khẩn cấp

and lôi kéo đối tượng người sử dụng hành động

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook công dụng

Cách Viết nội dung Quảng Cáo Với 4W

đấy là công thức rất cân xứng cho sản phẩm thời trang (loại dòng sản phẩm ở giai đoạn Thị Phần 1 – quý khách hàng biết sản phẩm and biết nó thỏa mãn nhu cầu nhu cầu)

1. Các gì tôi có cho mình

“Tôi có gì cho bạn?”

“Thời trang phong cách thiết kế – Giá siêu bình dân”

2. Điều gì sẽ làm cho mình

“Sản phẩm hoặc dịch vụ của tôi làm được gì cho bạn?”

“Sở hữu ngay những bộ cánh không đụng hàng, vừa vặn, đậm chất cá nhân của bạn”

3. TÔI LÀ AI?

“Tôi là ai mà bạn cần phải tin tôi?”

“Shop đã đáp ứng hơn 5000 khách hàng and phần lớn đều tán thành thiết kế, mẫu vải từ shop

bổ trợ đổi, sửa sản phẩm nếu kích thước không vừa – Nên Giỏ hàng trực tuyến bạn vẫn yên tâm nhé

Chất vải giống hàng thời thượng – nhưng giá từ shop thì SIÊU bình dân”

4. Các gì bạn cần làm tiếp theo sau

“Bạn cần làm cái gi tiếp theo?”

“Nhấn NGAY nút Inbox, gửi cho siêu thị khối lượng, chiều cao, & số đo vòng bụng, bạn sẽ có được ngay bộ cánh ưng ý nhất!

đừng chậm tay để nhận đc quà bộ quà tặng kèm theo khủng xxx trong lúc này nữa nhé!”

Bên cạnh đó, với sản phẩm quần áo thời trang, chúng ta cũng có thể viết theo AIDA

“Giờ đi mua đồ khó quá, mặc cái gì cũng đụng hàng? (Attention)

Thời trang thiết kế – giải pháp tuyệt vời cho bạn! May đo, chọn mẫu, chọn vải theo nguyện vọng của người tiêu dùng. Chỉ việc gửi số đo vòng bụng, chiều cao, trọng lượng là siêu thị có thể may đúng đắn đúng form. Mẫu từ siêu thị luôn đc update mới nhất với xu hướng (Interest)

Giờ thì nàng tha hồ thả dáng, tự tin đi tiệc đi chơi mà không còn lo đụng hàng với ai nữa đấy (Desire)

“Nhấn NGAY nút Inbox, gửi cho siêu thị khối lượng, chiều cao, & số đo vòng bụng, bạn sẽ có ngay bộ cánh ưng ý nhất! Đừng chậm tay để nhận đc quà bộ quà tặng kèm theo khủng xxx trong hiện giờ nữa nha nha!” (Action)

Kết Về 5 Công Thức Viết content Quảng Cáo Facebook

Vậy là bạn đã tham khảo qua 5 công thức viết content quảng cáo huyền thoại, thịnh hành nhất and đc áp dụng nhiều nhất.

Việc vận dụng có tác dụng hay là không nó sẽ phụ thuộc vào bản lĩnh của mọi người.

trong những số ấy, những nhân tố khiến cho bạn có cách viết content quảng cáo Facebook hiệu quả:

  • Nắm trọn vẹn công thức viết content quảng cáo Facebook hấp dẫn
  • phân tích đc Insights quý khách hàng
  • định vị được Painpoint của người tiêu dùng
  • Có chút chiều sâu về tư tưởng con người
  • & luyện tập liên tiếp

That’s it! Chúc bạn viết nội dung quảng cáo Facebook, and cả các loại quảng cáo khác thật công dụng nhé!

Xem thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người dùng Facebook công dụng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ quảng cáo Facebook ADS uy tín tại Hà Thành

Content kinh doanh & cách lên một chiến lược kết quả

Form size Hình ảnh Bìa Facebook chuẩn chỉnh đẹp nhất 2021